TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHAN THIẾT TĂNG CƯỜNG GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ TRONG DẠY VÀ HỌC TRỰC TUYẾN

Thứ sáu - 05/11/2021 05:23
Sáng ngày 05/11/2021, Trường Đại học Phan Thiết phối hợp cùng Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội thảo “Dạy, học trực tuyến: thuận lợi, khó khăn và tăng cường giải pháp hiệu quả trong dạy và học”. Hội thảo nhằm phân tích những thuận lợi, khó khăn của công tác giảng dạy theo hình thức trực tuyến trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang xảy ra, qua đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.

Đồng chủ trì Hội thảo là TS. Lương Thanh Sơn – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bình Thuận; PGS,TS. Đinh Phi Hổ – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Phan Thiết.

TS. Lương Thanh Sơn – Chủ trì Hội thảo

PGS,TS. Đinh Phi Hổ – Đồng Chủ trì Hội thảo

Hội thảo đã thu hút sự quan tâm của nhiều cán bộ của Sở Giáo dục và Đào tạo và giảng viên, sinh viên các trường đại học, cao đẳng tại tỉnh Bình Thuận như: Trường Đại học Phan Thiết, Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận, Trường Cao đẳng Y tế Bình Thuận. 18 bài tham luận gửi về Hội thảo đã nêu lên những mặt tích cực, khó khăn của dạy, học trực tuyến; đưa ra nhiều giải pháp thiết thực để nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy tại các trường.

ThS. Phạm Quốc Hùng – Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận

TS. Trịnh Thanh Toản – Trưởng Khoa Ngoại ngữ – Trường Đại học Phan Thiết

ThS. Lâm Ngọc Điệp – Chủ tịch Công đoàn, giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Phan Thiết

TS,KTS. Châu Thanh Hùng – Phó Trưởng Khoa Kỹ thuật – Trường Đại học Phan Thiết

ThS,BSCKI. Nguyễn Văn Năm – Trưởng phòng Công tác Chính trị – Học sinh Sinh viên – Trường Cao đẳng Y tế Bình Thuận

ThS. Đặng Thị Hiệp Định – Tổ trưởng Tổ Tâm lý Giáo dục và Bồi dưỡng Cán bộ Quản lý – Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận

Đặc biệt tại Hội thảo này, cán bộ, giảng viên Trường Đại học Phan Thiết đã gửi đến rất nhiều ý kiến tham luận (15 bài), chia sẻ nhiều góc nhìn khác nhau về việc dạy và học trực tuyến. Điều này cho thấy tập thể sư phạm nhà trường luôn cố gắng nỗ lực trong mọi hoàn cảnh để nâng cao chất lượng đào tạo, phục vụ tốt nhất việc học của các bạn sinh viên.

Sau phần trình bày tham luận, các đại biểu từ Hội Khuyến học tỉnh Bình Thuận, giảng viên các trường đã tiếp tục trao đổi ý kiến thảo luận nhằm hoàn thiện các giải pháp hiệu quả dạy học trực tuyến trong tình hình hiện nay.

Các đại biểu tham gia thảo luận tại Hội thảo

Hội thảo “Dạy, học trực tuyến: thuận lợi, khó khăn và tăng cường giải pháp hiệu quả trong dạy và học” đã kết thúc thành công tốt đẹp. Với những vấn đề và giải pháp được phân tích kỹ lưỡng, hy vọng các cán bộ, giảng viên và sinh viên các trường tham dự Hội thảo sẽ tìm được những phương pháp dạy, học trực tuyến hiệu quả, đảm bảo chất lượng đào tạo trong giai đoạn hiện nay.

Toàn cảnh Hội thảo tại Trường Đại học Phan Thiết

Kỷ yếu Hội thảo “Dạy, học trực tuyến: thuận lợi, khó khăn và tăng cường giải pháp hiệu quả trong dạy và học” – Xem tại đây

 Tags: Hội thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

18/QĐ-HĐGSNN

Quyết định

Thời gian đăng: 28/08/2020

lượt xem: 308 | lượt tải:134

27/2015/TTLT-BKHCN-BTC

Thông tư liên tịch

Thời gian đăng: 21/07/2020

lượt xem: 272 | lượt tải:142
Thống kê
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay740
  • Tháng hiện tại1,034
  • Tổng lượt truy cập592,325
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây