Đại diện Viện Sinh học Nhiệt đới đến thăm và làm việc tại trường Đại học Phan Thiết

Thứ sáu - 11/12/2020 22:32
Ngày 11/12/2020, trường Đại học Phan Thiết hân hạnh tiếp đón PGS.TS. Ngô Xuân Quảng – Trưởng Phòng Công nghệ và Quản lý Môi trường – Viện Sinh học Nhiệt đới thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đến thăm và làm việc tại trường.

Tiếp đón PGS.TS. Ngô Xuân Quảng, về phía trường Đại học Phan Thiết có sự hiện diện của PGS.TS. Võ Khắc Thường – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trần Tình – Trưởng Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác Quốc tế.

PGS.TS. Võ Khắc Thường – Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết (ngoài cùng bên trái) trao đổi với PGS.TS. Ngô Xuân Quảng – Trưởng Phòng Công nghệ và Quản lý Môi trường – Viện Sinh học Nhiệt đới (ngoài cùng bên phải)

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Võ Khắc Thường đã giới thiệu sơ lược về trường Đại học Phan Thiết, quá trình xây dựng và phát triển, cũng như những chính sách, định hướng chiến lược của Nhà trường trong tương lai, đặc biệt về ngành Công nghệ Sinh học tại trường.

PGS.TS. Ngô Xuân Quảng đã bày tỏ sự quan tâm sâu sắc về các chính sách hỗ trợ nhân văn của Nhà trường đối với sinh viên. Bên cạnh đó, PGS.TS. Ngô Xuân Quảng cũng đã có những chia sẻ về các hướng nghiên cứu, phát triển về khoa học và công nghệ tại trường.

Lãnh đạo Nhà trường rất hoan nghênh và chào đón các chuyên gia đến thăm, làm việc, trao đổi kinh nghiệm, phát triển hợp tác về khoa học và công nghệ trong tương lai. Kết thúc buổi làm việc, Ban Giám hiệu trường Đại học Phan Thiết đã mời PGS.TS. Ngô Xuân Quảng tham quan khuôn viên giảng dạy, cơ sở vật chất của trường.

 Tags: NCKH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

18/QĐ-HĐGSNN

Quyết định

Thời gian đăng: 28/08/2020

lượt xem: 308 | lượt tải:133

27/2015/TTLT-BKHCN-BTC

Thông tư liên tịch

Thời gian đăng: 21/07/2020

lượt xem: 270 | lượt tải:142
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay833
  • Tháng hiện tại21,524
  • Tổng lượt truy cập590,709
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây