Sinh viên UPT thảo luận về tình yêu, tình dục và kỹ năng hòa nhập sau tốt nghiệp

Thứ sáu - 14/08/2020 05:17

Tình yêu luôn là một trong những đề tài được quan tâm hàng đầu của giới trẻ. Tuy nhiên, ở mỗi thời kì khác nhau, quan niệm về tình yêu cũng có nhiều nét khác biệt. Việc nghiên cứu vấn đề này trở nên quan trọng hơn hết khi ngày nay thực trạng tình yêu của giới trẻ nói chung và sinh viên nói riêng ngày càng phát triển theo chiều hướng tiêu cực, dẫn đến hàng loạt hệ lụy nghiêm trọng cho bản thân các em và xã hội.

Hiểu được điều đó, sáng ngày 11/12/2019 vừa qua, trường Đại học Phan Thiết đã tổ chức thành công buổi tọa đàm “Sinh viên: tình yêu, tình dục, góc khuất và kỹ năng hòa nhập sau tốt nghiệp” thu hút sự quan tâm, tham gia của đông đảo sinh viên thuộc các Khoa chuyên môn trong Nhà trường.

Ngoài ra, tham dự chương trình còn có sự góp mặt của TS. Nguyễn Hoàng Dũng – Giám đốc hệ thống Giáo dục Cambridge Khai Minh, tỉnh Bình Dương; cùng đại diện một số Khoa / Phòng / Ban trường Đại học Phan Thiết gồm ThS. Nguyễn Văn Hiến – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Lâm Ngọc Điệp – Chủ tịch công đoàn trường, TS. Trần Tình – Trưởng Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác Quốc tế, ThS. Võ Hoàng – Trưởng Phòng Công tác chính trị sinh viên – Quan hệ doanh nghiệp – Hỗ trợ việc làm sinh viên, ThS. Đào Thị Kim Anh – Phó Phòng Tố chức – Hành chính, ThS. Trần Phạm Xuân Huyên – Phó Phòng Khảo thí, đảm bảo chất lượng & thanh tra và TS. La Nữ Ánh Vân – Phó Trưởng Khoa Du lịch…

1

ThS. Nguyễn Văn Hiến – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết phát biểu khai mạc buổi tọa đàm

2
3

TS. Nguyễn Hoàng Dũng chia sẻ tại buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, sinh viên không chỉ được nghe TS. Nguyễn Hoàng Dũng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tình cảm học đường, tình yêu đôi lứa, mà còn được tiếp thu thêm rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm cần thiết về sức khỏe giới tính và an toàn tình dục. Không những vậy, qua đây sinh viên cũng có cơ hội được biết thêm nhiều kỹ năng giải quyết và xử lý vấn đề hiệu quả ở những tình huống thực tế trong quá trình học tập, sinh hoạt tại Nhà trường, đặc biệt là quá trình sau khi tốt nghiệp ra trường. 

4
6
7
8

Sinh viên UPT tích cực giao lưu và đặt câu hỏi cho TS. Nguyễn Hoàng Dũng

9

Toàn cảnh buổi tọa đàm

Qua chương trình lần này, trường Đại học Phan Thiết mong muốn có thể góp phần giúp toàn thể sinh viên trong Nhà trường hình thành được tư duy và nhận thức đúng đắn trong việc xây dựng các mối quan hệ tình bạn, tình yêu học đường lành mạnh, trong sáng, cũng như giúp các em tự tin hơn trong cuộc sống, có được hành trang vững chắc và đầy đủ nhất trước khi bước vào ngưỡng cửa tương lai.

Tác giả bài viết: Ban Truyền Thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

18/QĐ-HĐGSNN

Quyết định

Thời gian đăng: 28/08/2020

lượt xem: 299 | lượt tải:126

27/2015/TTLT-BKHCN-BTC

Thông tư liên tịch

Thời gian đăng: 21/07/2020

lượt xem: 264 | lượt tải:136
Thống kê
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay625
  • Tháng hiện tại53,131
  • Tổng lượt truy cập567,372
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây