Sinh viên UPT tìm hiểu "Chuyển đổi số: Cơ hội và Thách thức"

Chủ nhật - 19/07/2020 22:06
Sinh viên UPT tìm hiểu "Chuyển đổi số: Cơ hội và Thách thức"

Hòa mình vào xu thế chung của cả thế giới, Việt Nam đang mạnh mẽ tiến vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Để đương đầu với thách thức cũng như nắm bắt tối đa cơ hội trong thời đại mới, sinh viên cần chuẩn bị cho mình đầy đủ tri thức về công nghệ thông tin, ngoại ngữ, kỹ năng mềm và rất nhiều kinh nghiệm thực tế.

Chính vì lý do đó, vào ngày 03/7/2020 vừa qua, đại diện trường Đại học Phan Thiết, Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác Quốc tế đã tổ chức Báo cáo chuyên đề: “Chuyển đổi số: cơ hội và thách thức” với sự góp mặt của rất nhiều nhà nghiên cứu và chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực.

Tham dự Báo cáo chuyên đề lần này, có sự góp mặt của TS. Trần Tình – Trưởng phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác Quốc tế trường Đại học Phan Thiết; PGS.TS. Ngô Xuân Quảng – Trường Phòng Công nghệ và Quản lý Môi trường – Viện sinh học Nhiệt đới, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam; TS. Nguyễn Duy Tài – Trưởng Phòng nghiên cứu CNTT – Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam – Hàn Quốc (VKIST) trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ; Cô Nguyễn Thị Thu Thùy – Nhân viên hành chính – Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam – Hàn Quốc (VKIST) trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ; cùng một số cán bộ, nhân viên, giảng viên và đặc biệt hơn 100 em sinh viên trường Đại học Phan Thiết.

Toàn cảnh buổi báo cáo chuyên đề

 

Buổi báo cáo chuyên đề được dẫn dắt bởi Báo cáo viên: TS. Nguyễn Duy Tài – Trưởng Phòng nghiên cứu CNTT – Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam – Hàn Quốc (VKIST) trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ. Tại đây, Tiến sĩ không chỉ đưa ra rất nhiều định nghĩa giúp sinh viên hiểu hơn thế giới số, những cơ hội, thách thức mà các em sẽ gặp phải trong thời đại chuyển đổi số, mà đặc biệt hơn hết, TS. Nguyễn Duy Tài cũng đã cung cấp cho sinh viên rất nhiều kiến thức và kỹ năng cần thiết, góp phần giúp các em có thể tự tin bước vào sân chơi toàn cầu hóa. Phần trình bày của báo cáo viên Nguyễn Duy Tài nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của hầu hết sinh viên có mặt tại buổi báo cáo. Một số sinh viên đã đặt ra những câu hỏi hết sức thú vị xoay quanh vấn đề chuyển đổi số để cùng nhau trao đổi và thảo luận.

Báo cáo viên: TS. Nguyễn Duy Tài – Trưởng Phòng nghiên cứu CNTT – Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam – Hàn Quốc (VKIST) trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ

Sinh viên đặt câu hỏi giao lưu trong buổi báo cáo chuyên đề

Buổi báo cáo chuyên đề đã diễn ra vô cùng thành công tốt đẹp trước sự đón nhận hào hứng của tập thể sinh viên. Hy vọng, qua những chương trình học thuật mang tính thực tiễn cao thế này sẽ có thể góp phần truyền cảm hứng và tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho sinh viên trường Đại học Phan Thiết, giúp các em có được những định hướng đúng đắn trong quá trình học tập và gặt hái được nhiều thành công sau khi tốt nghiệp ra trường.

 

Tác giả bài viết: Ban Truyền Thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới

18/QĐ-HĐGSNN

Quyết định

Thời gian đăng: 28/08/2020

lượt xem: 299 | lượt tải:126

27/2015/TTLT-BKHCN-BTC

Thông tư liên tịch

Thời gian đăng: 21/07/2020

lượt xem: 264 | lượt tải:136
Thống kê
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay726
  • Tháng hiện tại53,232
  • Tổng lượt truy cập567,473
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây