Xét tuyển học bạ – phương thức giảm áp lực mùa thi

Thứ hai - 13/07/2020 00:06
Trước xu thế vận động không ngừng của xã hội hiện đại, cập nhật những thay đổi trong quy chế tuyển sinh đại học, năm 2020, ĐH Phan Thiết có nhiều đổi mới trong công tác tuyển sinh, đem đến cho học sinh nhiều cơ hội trúng tuyển.
Xét tuyển học bạ – phương thức giảm áp lực mùa thi

Xét tuyển học bạ – phương thức giảm áp lực mùa thi

Trước xu thế vận động không ngừng của xã hội hiện đại, cập nhật những thay đổi trong quy chế tuyển sinh đại học, năm 2020, ĐH Phan Thiết có nhiều đổi mới trong công tác tuyển sinh, đem đến cho học sinh nhiều cơ hội trúng tuyển.

 

Đa dạng phương thức xét tuyển

Năm 2020, trường ĐH Phan Thiết áp dụng 3 phương thức xét tuyển bao gồm: dựa trên kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, kết quả học bạ THPT và kết quả kỳ thi đánh giá năng lực do ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức. Đặc biệt, với phương thức xét tuyển học bạ, học sinh có thể tiết kiệm thời gian với thủ tục đơn giản, đồng thời giảm tối đa áp lực thi cử và nâng cao cơ hội trúng tuyển vào trường ĐH Phan Thiết.

Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết nhận quyết định và giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục

Tăng cường chuyên ngành đào tạo

Trường ĐH Phan Thiết được thành lập từ năm 2009, là một trong những đơn vị có chức năng đào tạo nguồn nhân lực hàng đầu của tỉnh Bình Thuận. Năm 2019, ĐH Phan Thiết chính thức nhận quyết định và giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – ĐH Quốc gia Hà Nội công nhận.

Năm học 2020-2021, nhà trường tăng cường thêm các ngành đào tạo “hot” hiện nay như: Logistics & quản lý chuỗi cung ứng, bất động sản, công nghệ kỹ thuật ô tô, Công nghệ Sinh học, Luật Thương mại Quốc tế, Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống… nâng tổng số chuyên ngành đào tạo trong toàn trường lên 15.

Đặc biệt, với lợi thế vị trí địa lý tọa lạc ngay đầu Mũi Né – thủ phủ resort, nhà trường có nhiều thế mạnh và kinh nghiệm trong việc đào tạo các lĩnh vực về du lịch. Sinh viên tốt nghiệp ra trường dễ dàng tìm kiếm việc làm phù hợp, đáp ứng nhu cầu lao động thức thời của tỉnh nhà và khu vực.

Sinh viên UPT tham gia các chương trình tham quan, thực hành thực tế

Những năm gần đây, trường ĐH Phan Thiết rất tích cực trong việc triển khai và duy trì chương trình học bổng dành tặng cho tân sinh viên trước khi các em bước vào năm học mới. Năm 2020, tổng giá trị chương trình học bổng đầu vào của nhà trường lên đến 9 tỷ đồng, góp phần tăng cao cơ hội nhận được học bổng cho nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích học tập tốt. Học bổng giảm trực tiếp 100% học phí học kỳ 1 và học kỳ 2 năm nhất cho học sinh giỏi lớp 12 và 50% học phí học kỳ 1 và học kỳ 2 năm nhất cho học sinh khá lớp 12 khi các em nhập học vào trường.
Nhiều chương trình học bổng hấp dẫn

Chương trình học bổng hằng năm của trường ĐH Phan Thiết dành cho sinh viên

Chương trình Ngày hội việc làm do trường ĐH Phan Thiết tổ chức

Lễ tốt nghiệp hệ ĐH chính quy

Không ngừng cải tiến và đổi mới trong công tác tuyển sinh 2020, trường ĐH Phan Thiết quyết tâm đem đến cho các em học sinh những điều kiện thuận lợi nhất để hoàn thành việc đăng ký xét tuyển ĐH và lựa chọn học tập tại trường. Đồng thời, với tôn chỉ đã đề ra “Nhân văn – Hội nhập – Phát triển bền vững”, nhà trường kỳ vọng thời gian ngồi trên ghế nhà trường của sinh viên sẽ là khoảng thời gian để tích lũy đầy đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng cần thiết, trau dồi kinh nghiệm, nhằm đáp ứng tốt cho công việc thực tế sau khi tốt nghiệp ra trường.

Nguồn: Báo Vietnamnet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới

18/QĐ-HĐGSNN

Quyết định

Thời gian đăng: 28/08/2020

lượt xem: 304 | lượt tải:131

27/2015/TTLT-BKHCN-BTC

Thông tư liên tịch

Thời gian đăng: 21/07/2020

lượt xem: 269 | lượt tải:139
Thống kê
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay868
  • Tháng hiện tại13,797
  • Tổng lượt truy cập582,982
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây