TỌA ĐÀM DINH DƯỠNG VÀ AN TOÀN THỰC PHẨM TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHAN THIẾT

Thứ năm - 29/06/2023 22:37
Sáng ngày 24/5/2023, Công đoàn Trường Đại học Phan Thiết đã tổ chức Tọa đàm “Dinh dưỡng và an toàn thực phẩm trong bữa ăn gia đình” dành cho cán bộ, giảng viên, người lao động nhà trường. Tọa đàm là một trong những hoạt động của Trường Đại học Phan Thiết chào mừng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2023; hưởng ứng chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5/1963 – 18/5/2023).
TỌA ĐÀM DINH DƯỠNG VÀ AN TOÀN THỰC PHẨM TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHAN THIẾT

Tham dự chương trình có: TS. Võ Khắc Trường Thanh – Ủy viên Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Công đoàn; ThS. Lâm Ngọc Điệp – Chủ tịch Công đoàn; TS. Trần Tình – Trưởng Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác Quốc tế và hơn 40 cán bộ, giảng viên, người lao động Trường Đại học Phan Thiết.

Diễn giả tại Tọa đàm là TS. Phan Thế Đồng – Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh; Nguyên Trưởng Khoa Công nghệ Thực phẩm – Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh.

TS. Võ Khắc Trường Thanh phát biểu tại Tọa đàm

ThS. Lâm Ngọc Điệp chia sẻ tại Tọa đàm

TS. Trần Tình phát biểu tại Tọa đàm

TS. Phan Thế Đồng chia sẻ tại Tọa đàm “Dinh dưỡng và an toàn thực phẩm trong bữa ăn gia đình”

Tại buổi Tọa đàm, TS. Phan Thế Đồng đã giải đáp những thắc mắc, chia sẻ những thông tin hữu ích về đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và chế độ dinh dưỡng trong bữa ăn gia đình đến toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động nhà trường.

Sau phần chia sẻ của TS. Phan Thế Đồng, các cán bộ, giảng viên, người lao động đã đưa ra những thắc mắc như: dinh dưỡng dành cho phụ nữ trong thai kỳ, cách nhận biết và phòng ngừa dị ứng khi ăn một số loại thực phẩm, bổ sung hệ vi sinh đường ruột hiệu quả,…. Các thắc mắc của Quý Thầy Cô đã được TS. Phan Thế Đồng giải đáp rõ ràng, cụ thể tạo nên một buổi trao đổi sôi nổi và thú vị.

Cán bộ, giảng viên, người lao động nhà trường đặt câu hỏi tại Tọa đàm

Tọa đàm lần này cho thấy sự quan tâm của Công đoàn cơ sở đối với đời sống cán bộ, giảng viên, người lao động nhà trường. Đồng thời, Tọa đàm đã giúp cung cấp những thông tin bổ ích, cần thiết để cán bộ, giảng viên, người lao động nhà trường đảm bảo dinh dưỡng và an toàn thực phẩm trong những bữa ăn gia đình hàng ngày.

Một số hình ảnh tại Tọa đàm:

 Tags: Tọa đàm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

18/QĐ-HĐGSNN

Quyết định

Thời gian đăng: 28/08/2020

lượt xem: 309 | lượt tải:134

27/2015/TTLT-BKHCN-BTC

Thông tư liên tịch

Thời gian đăng: 21/07/2020

lượt xem: 272 | lượt tải:142
Thống kê
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay514
  • Tháng hiện tại1,254
  • Tổng lượt truy cập592,545
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây