Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác quốc tế

http://nckh.upt.edu.vn


Viện Nghiên cứu Đời sống Xã hội đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Phan Thiết

Ngày 27/7/2020, nhân chuyến công tác tại tỉnh Bình Thuận, Viện Nghiên cứu Đời sống Xã hội đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Phan Thiết.
Tham dự buổi làm việc, đại diện Viện Nghiên cứu Đời sống Xã hội có sự hiện diện của PGS,TS. Nguyễn Đức Lộc - Viện trưởng và ThS. Nguyễn Văn San - Phó Viện trưởng. Về phía nhà trường có sự góp mặt của ThS. Nguyễn Văn Hiến - Phó Hiệu trưởng, TS. Trần Tình - Trưởng Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác Quốc tế, TS. La Nữ Ánh Vân - Phó Trưởng Khoa Du lịch. Ngoài ra, buổi làm việc còn có sự hiện diện của TS. Đặng Trang Viễn Ngọc - Giám đốc Trung tâm Đảm bảo Chất lượng Giáo dục Trường Đại học Tây Đô - nguyên Trợ lý Hiệu trưởng Trường Đại học Phan Thiết.
 
Buổi làm việc giữa Trường Đại học Phan Thiết và Viện Nghiên cứu Đời sống Xã hội

Tại buổi làm việc, PGS,TS. Nguyễn Đức Lộc - Viện trưởng trình bày những định hướng nghiên cứu của Viện và mong muốn phối hợp với nhà trường thực hiện các dự án nghiên cứu, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học. Ngoài ra, TS. Đặng Trang Viễn Ngọc chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình thực hiện nghiên cứu, những cơ hội phát triển hợp tác trong thời gian tới. Tiếp lời, TS. Trần Tình xác định những công tác phối hợp của hai đơn vị trong việc thực hiện các nhiệm vụ khoa học và công nghệ, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học.

Kết thúc buổi làm việc, ThS. Nguyễn Văn Hiến - Phó Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự quan tâm sâu sắc của Ban Giám hiệu trong việc phối hợp thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cũng như mong muốn phát triển hợp tác giữa hai đơn vị trong tương lai.

Tác giả bài viết: P. QLKH&HTQT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây