Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác quốc tế

http://nckh.upt.edu.vn


Hội đồng tuyển chọn giáo trình và đề tài NCKH cấp trường năm học 2019-2020

Những năm gần đây, việc tăng cường và nâng cao hoạt động nghiên cứu khoa học của tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên trở thành một trong những nhiệm vụ trọng tâm, hàng đầu được trường đại học Phan Thiết quan tâm và triển khai thực hiện.

Khởi động học kỳ II năm học 2019-2020, sáng ngày 16/01/2020 vừa qua, trường Đại học Phan Thiết đã chính thức tổ chức Hội đồng tuyển chọn giáo trình và đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường.

Tham gia Hội đồng tuyển chọn lần này có sự góp mặt của PGS.TS. Đinh Phi Hổ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trần Tình – Trưởng Phòng Quản lý Khoa học – Hợp tác quốc tế, TS. Vũ Thanh Hiền – Trưởng Khoa Công nghệ Thông tin, TS. Trịnh Thanh Toản – Trưởng Khoa Ngoại ngữ và TS. Đinh Bá Hùng Anh – Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh.

PGS.TS. Đinh Phi Hổ – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết – Chủ tịch Hội đồng tuyển chọn

Toàn cảnh buổi tuyển chọn giáo trình và đề tài nghiên cứu khoa học

Trong đợt này trường tiếp nhận được 17 đề tài nghiên cứu khoa học đến từ các Khoa Ngoại ngữ, Khoa Cơ Bản, Khoa Công nghệ Thông tin, Khoa Tài chính – Kế toán – Ngân hàng, Phòng Đào tạo Sau đại học và Phòng Quản lý Khoa học – Hợp tác Quốc tế; 10 giáo trình được biên soạn bởi Khoa Tài chính – Kế toán – Ngân hàng, Khoa Quản trị Kinh doanh và Khoa Công nghệ Thông tin.

Sau hơn 3 giờ làm việc vô cùng nghiêm túc, công khai và minh bạch, Hội đồng đã chọn ra được 9 đề tài và 10 giáo trình có kết quả tốt nhất. Theo đánh giá chung đây là những sản phẩm mang tính khả thi cao, không chỉ có thể đáp ứng hiệu quả cho công tác dạy và học tại Nhà trường, mà còn phần nào đem lại những đóng góp thiết thức cho sự phát triển kinh tế – xã hội của địa phương và khu vực. Những nhóm nghiên cứu có đề tài và giáo trình được chọn cần tập trung thực hiện và đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng đã đề ra.

Tác giả bài viết: Ban Truyền Thông

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây