Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác quốc tế

http://nckh.upt.edu.vn


Hội đồng tuyển chọn giáo trình, đề tài nghiên cứu khoa học năm học 2020-2021 (Đợt 1)

Là một trong số những trường Đại học mang định hướng ứng dụng tại Việt Nam, trường Đại học Phan Thiết đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng hệ thống giáo trình và nghiên cứu khoa học (NCKH) của tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên nhằm mục tiêu tạo ra nhiều giá trị tích cực cho công tác giáo dục và đào tạo của Nhà trường trong bối cảnh hiện đại.

Theo đó, sáng 21/8/2020, trường Đại học Phan Thiết đã chính thức tổ chức Hội đồng tuyển chọn giáo trình và đề tài NCKH năm học 2020-2021 (đợt 1).

Toàn cảnh buổi làm việc

Tham gia Hội đồng tuyển chọn lần này có sự góp mặt của PGS.TS. Đinh Phi Hổ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường – Chủ tịch Hội đồng, TS. Trần Tình – Trưởng Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác Quốc tế – Thành viên Hội đồng, TS. Trịnh Thanh Toản – Trưởng Khoa Ngoại ngữ – Thành viên Hội đồng, TS. Đinh Bá Hùng Anh – Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh – Thành viên Hội đồng và NCS.ThS. Nguyễn Thị Bích Phượng – Phó Trưởng Khoa Luật Kinh tế – Thành viên Hội đồng.

PGS.TS. Đinh Phi Hổ – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết – Chủ tịch Hội đồng tuyển chọn

TS. Trần Tình – Trưởng Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác Quốc tế – Thành viên Hội đồng phát biểu tại buổi làm việc

Trong đợt này, Nhà trường tiếp nhận 06 đề tài NCKH đến từ Khoa Ngoại ngữ, Phòng Quản lý Đào tạo, Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác Quốc tế; 04 giáo trình được biên soạn bởi Khoa Cơ bản và Khoa Ngoại ngữ; đặc biệt 2 đề tài NCKH đến từ sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội đồng đã chọn ra được 02 giáo trình (01 giáo trình của Khoa Cơ bản, 01 giáo trình của Khoa Ngoại ngữ) và 05 đề tài NCKH (Khoa Ngoại Ngữ: 01, Phòng Quản lý Đào tạo: 01, Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác Quốc tế: 01, sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh: 02) có kết quả tốt nhất. Theo đánh giá của Hội đồng, đây là những sản phẩm nghiên cứu chứa đựng giá trị thực tiễn cao, mang tính sáng tạo và là những kinh nghiệm thực tế rút ra từ quá trình giảng dạy, học tập tại Nhà trường.

Một số hình ảnh trong buổi làm việc

Kết thúc buổi tuyển chọn, Hội đồng giao nhóm nghiên cứu và các phòng, khoa chủ trì tổ chức triển khai nghiên cứu đề tài đảm bảo đúng tiến độ và đạt được các tiêu chí đã đề ra.

Tác giả bài viết: Ban Truyền Thông

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây